Kiến thức

Sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp cho phụ nữ từ Hàn Quốc

Công ty Doctor’s của Hàn Quốc (Giám đốc điều hành công ty Kennedy www.doctors.pe.kr) cung cấp các chương trình chăm sóc khách hàng với các chuyên gia tư vấn và kiểm tra khoa học với các máy chẩn đoán cho khách hàng gặp khó khăn với tất cả các loại vấn đề da đầu, rụng tóc.

Nguyên tắc cơ bản của các sản phẩm này là giúp da đầu khỏe mạnh.

Một trong những nguyên nhân rụng tóc của phụ nữ là sự mất cân bằng nội tiết tố nữ. Sản phẩm quốc tế đầu tiên dành cho phụ nữ của Dr’s GOONGMO' đã được trao giải thưởng lớn tại triển lãm sáng chế năm 2012 Hàn Quốc ‘Doctor’s GOONGMO’. Đây là sản phẩm tốt cho phụ nữ rụng tóc vì điều chỉnh nội tiết tố nữ đó là hiệu ứng trên rụng tóc. GOONGMO chăm sóc sức khỏe tử cung thông qua việc giữ vệ sinh, độ ẩm và cung cấp dinh dưỡng cùng lúc.

Sản phẩm này có chứa dầu, nước lô hội..., là những thành phần tốt để điều chỉnh nội tiết tố và giảm bệnh của phụ nữ. 

Cách sử dụng: Lắc đều trước khi mở ống số 1. Đổ ống vào lòng bàn tay và xoa đều âm hộ. Thứ hai, lắc đều các ống số 2 và đổ trực tiếp trên quần lót 1 lượng vừa đủ để làm thấm trên quần lót, sau đó mặc vào trong khoảng 1 giờ.

Ngoài chăm sóc da đầu - rụng tóc, Doctor's còn cung cấp một loạt các dịch vụ như chăm sóc parafin trên tay, hương liệu, massage chân, massage trên cơ vai để giúp lưu thông máu và giảm phù nề. 

Tin tức khác