Kiến thức

"Sự tích về truyền thuyết củ nhân sâm Hàn Quốc"

Theo truyền thuyết kể lại rằng, ngày xưa, có một cậu bé mồ côi cha họ Kang, từ nhỏ đã sống cùng mẹ ở một ngôi làng nhỏ dưới chân núi. Chẳng bao lâu sau, mẹ cậu đổ bệnh. Vì nhà quá nghèo, không có cách nào chữa bệnh cho mẹ, cậu bé đã tìm đến hang núi Quan Âm (Kwan-Eum) trên núi Jin-Ak cầu nguyện cho mẹ khỏi bệnh.

Cảm động trước tấm lòng hiếu thảo của cậu bé, trong giấc mơ, thần núi xuất hiện và mách cậu cách chữa bệnh cho mẹ. Người bảo cậu lên đỉnh núi Quan Âm nhổ lấy rễ của một loại cây thân cỏ có 3 quả, mọc trên vách đá rồi mang về sắc lấy nước cho mẹ uống.

Câu chuyện cảm động đằng sau cây nhân sâm

Nghe lời thần, cậu bé lên đường đi tìm cây thuốc quý trên vách núi đá Quan Âm về chữa bệnh cho mẹ. Sau khi uống loại thuốc thần kỳ này, mẹ cậu bé chẳng bao lâu mà khỏi bệnh.

Nhận thấy được tác dụng thần kỳ của loài thuốc quý này, cậu bé đã mang hạt trồng trong khu vườn nhà mình. Và trở thành người đầu tiên trồng cây nhân sâm ở hàn Quốc. Dần dần, loài cây này được nhiều người biết đến hơn và trở thành món quà biếu vô cùng ý nghĩa trong cuộc sống ngày nay.

Nhân sâm với những công dụng tuyệt vời

Lý giải câu chuyện củ sâm biết đi

Đến Hàn quốc chắc chắn bạn sẽ được nghe không ít câu chuyện về củ sâm biết đi. Theo nhiều lý giải cho rằng, củ sâm chứa hàm lượng dinh dưỡng rất cao nên loại thực vật này hấp thụ rất nhiều chất dinh dưỡng trong đất. Vì vậy, sau một thời gian, khi chất dinh dưỡng trong đất không còn đủ để cây hấp thụ, rễ cây sẽ tự vươn về phía có nhiều chất dinh dưỡng nên cây sẽ từ từ dịch chuyển.

Sản phẩm Hắc Sâm được phân phối bởi CCS Healthcare

Đơn vị nhập khẩu và phân phối các sản phẩm 100% Hàn quốc.

Đối với Hắc Sâm CCS Healthcare nhập khẩu và phân phối thì có nhiều sự khác biệt như:

1. Phải Soàn lọc những củ nhân sâm tốt nhất và đủ hàm lượng nhất để đưa vào chế biến thành Hắc Sâm

2. Thời gian chế biến trong lò luyện nhân sâm lên đến 18 lần, trong đó Hồng sâm thì chỉ có 9 lần nhưng hắc thì gấp đôi thời gian để chế biến.

3. Củ nhân sâm phải đủ thời gian từ 6 năm tuổi trở lên

 

Tin tức khác