Sự kiện

Ra mắt bộ sản phẩm sức khỏe mới từ Hàn Quốc

Theo ông Kim Jin-ho, CEO của Aquamine, cơ thể con người có đến 70% là nước. Nhiều bộ phận trong cơ thể cũng chủ yếu cấu tạo từ nước như máu (83%), gan (86%), tim (70%), thận (83%), phổi (80%), hệ bạch huyết (94%)… Tuy nhiên, rất ít người biết rằng, nguồn nước máy sử dụng hàng ngày thường chứa các cặn vôi, tạp chất…mà mắt thường không nhìn thấy, gây hại cho sức khỏe. Vì vậy, Aquamine Hàn Quốc đã nghiên cứu và tạo ra những sản phẩm thông dụng hàng ngày có thể chăm sóc cho cả gia đình “bằng trái tim và tình yêu của người mẹ”.

Ông Kim Jin-ho cũng chia sẻ những cách tạo ra sự thay đổi trong cơ thể để luôn khỏe mạnh và đẹp hơn trong cuộc sống hiện đại, từ những vật dụng quen thuộc và thiết yếu của mỗi gia đình bằng những sản phẩm của Aquamine, như: vòi lọc Vitamin (nhãn hiệu Vita Beauty) giúp lọc sạch gỉ sắt, clo và các tạp chất, miếng dán dưỡng da mũi kim siêu nhỏ và bình lọc nước điện giải ion kiềm giàu Hydrogen và khoáng chất.

Trong đó, miếng dán dưỡng da mũi kim siêu nhỏ có công nghệ mũi kim siêu nhỏ được cấp bằng sáng chế sẽ giúp tăng độ đàn hồi cho làn da, giúp làn da sạch sẽ, đủ đàn hồi và độ ẩm.

Nước ion kiềm giàu hydro đã được kiểm chứng lâm sàng bởi các chuyên gia hàng đầu danh tiếng tại Nhật Bản trong việc cải thiện rõ rệt hệ tiêu hóa, bệnh dạ dày, chống oxy hóa… Ngày nay, nhiều người Nhật lựa chọn loại nước này như một phương thức bảo đảm sức khỏe.

Sản phẩm vòi tắm loại bỏ gỉ sét, vòi lọc Vitamin (nhãn hiệu Vita Beauty) giúp lọc sạch gỉ sắt, clo và các tạp chất, mang lại hiệu quả chăm sóc da tuyệt vời: Làm sạch lỗ chân lông, giúp da sáng bóng, giảm kích ứng và ngứa ở da dị ứng và nhiệt gai; tăng cường trao đổi chất ở sợi tóc và dưỡng ẩm da đầu, giúp tóc mềm và suôn mượt.

Tin tức khác